top of page
Search

Thailand Industrial Solutions and Services - TISS 2022







อำเภอศรีราชา ร่วมกับ สมาคมรักษาความปลอดภัยภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก สมาคมผู้ประกอบการอุปกรณ์รักษาความปลอดภัย สมาคมเครื่องกำเนิดไฟฟ้าไทย สมาคมผู้ตรวจสอบอาคาร และสมาคมไฟฟ้าแสงสว่างแห่งประเทศไทย เดินหน้าหนุนพลังภาคอุตสาหกรรมอย่างเต็มรูปแบบ ในการจัดงาน Thailand Industrial Solutions & Services Roadshow 2022 เมื่อวันที่ 22-23 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา ณ อาคารศรีราชาประชาคม ที่ว่าการอำเภอศรีราชา ซึ่งในงานนี้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากโรงงานในนิคมอุตสาหกรรม และภาคอุตสาหกรรมอื่นๆ อาทิ โรงพยาบาล และอาคารสูง ในการเข้าร่วมชมงานในครั้งนี้

.

ในการนี้ทางคณะผู้จัดงานขอขอบคุณ อำเภอศรีราชา กระทรวงอุตสาหกรรม การนิคมอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย และ สภาอุตสาหกรรมภาคตะวันออก ที่ให้การสนับสนุนงานในครั้งนี้ และขอขอบคุณผู้เข้าร่วมชมงานทุกท่านที่มาร่วมค้นหาโซลูชั่นเพื่อ Restart อุตสาหกรรมของท่านในงาน

.

และสำหรับท่านที่สนใจชมงาน TISS เรายังคงจัดงานอย่างต่อเนื่อง ซึ่งท่านสามารถอัพเดทข้อมูลข่าวสารได้ทาง facebook นี้ หรือได้ที่ website www.tiss-th.com แล้วพบกับ TISS ครั้งที่ 2 ได้ที่ นิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ ชลบุรี! เราพร้อมแล้วที่จะยกขบวนไปหาคุณอีกครั้งถึงที่!














12 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page